telugu gay chat

kaveri 1st see my bio
kaveri 1st see my bio
About me:
na peru kaveri nenu govt teacher ni
na age 49 ma hus business maaku mugguru pillalu andaru settled.maadi andamaina kutumbham memu chala happy ga unnam
kani naaku konni korikalu ekkuva andhuke thappaka appudappudu ila chats ki vasthuntanu nachina trustable person dorikithe long term chat friend la undalani undi only for chat anni discuss chesukovadaniki. .
munde chepthuna meeku ok idea kosam nenela unta ela alochistha ani

naaaku ekkuva discussions istam baaga.genuine and open ga reality lo.
family frnds relatives neighbours colleagues ila evarini vadalakunda anni matladukovali reality lo

but nenu entha genuine trust ga anni open ga nijale matladathano Avanni kevalam ee chat lo ne chat varake

ikkada kuda open and dirty ga undakapothe inkendhuku cheppandi

anni rakaluga anni varasalatho mana real ages ki thagattu undamu okkosari okola

idantha chadivi na meeda and na gurinchi okka opinion undi na type toughts unnavallu matrame ping cheyandi

dont waste ur time and my time.
thnk u all